วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เครื่องไล่ยุง ไล่แมลง พลังงานแสงอาทิตย์

เครื่องไล่ยุง ไล่แมลง ด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า


คุณสมบัติ

          ไล่สัตว์ไม่พึงประสงค์ในนา สวน ไร่ สนามหญ้า สนามกอล์ฟ ทำงานโดยการใช้คลื่นวิทยุความถี่ที่ยุงและแมงลงเกลียด ช่วงความถี่: 400Hz-1000Hz (นักประดิษฐ์บางคนบอกว่า เป็นช่วงความถี่เสียงที่คล้าย ๆ กับเสียงปีกแมลงปอกำลังบิน) เพื่อขับไล่สัตว์ต่างๆ โดยปล่อยคลื่นความถี่ทุกๆ 20-30 วินาที ไม่ต้องเปลืองพลังงาน ไม่ต้องยุ่งยากกับการ เปิด ๆ ปิด ๆ เครื่อง ไม่ต้องเสียเวลาดูแล  เป็นอุปกรณ์อำนวยความสดวกและปลอดภัย ไม่มีสารพิษ ไม่มีอันตรายใดๆกับสัตว์เลี้ยงและมนุษย์ ระบบเพียงแค่ส่งคลื่นความถี่ออกมารบกวนยุงและแมลงที่ไม่พึงประสงค์ ทำให้หนีออกไปจากบริเวณ ระยะหวังผลโดยประมาณ พื้นที่ 30-50 ตารางเมตร


ข้อมูลจำเพาะ 

สินค้าวัสดุภายนอก : เสาทำจากโครเมี่ยมคงทน , ส่วนหัวทำจากพลาสติก ABS ทนเเดด ทนฝน 
เวลาในการชาร์จเเสงอาทิตย์ : 6-8 ชั่วโมง 
เวลาทำงานกลางคืน : 6-8 ชั่วโมงขึ้นไป 
ขนาดแผงโซล่าเซล : 70x90 mm 
เเบตเตอรี่ : NI-MH 1.2V 800mAh / AA 1.2V Recharge (การชาร์จครั้งแรกควรเลือกวันที่คาดว่าจะมีแสงแดดเต็มที่)



วิธีใช้ 

1. ประกอบเครื่อง solar rodent repeller (เครื่องไล่ยุง เครื่องไล่หนู เครื่องไล่แมลงสาบ ไล่แมลงวัน ไล่งู พลังงานแสงอาทิตย์) ทั้งหมดเข้าด้วยกันดังภาพ (อย่าลืมเชื่อมต่อขั้วระหว่างแผงกับตัวปักที่อยู่ด้านใน) 
2. ปัก solar rodent repeller (เครื่องไล่ยุง เครื่องไล่หนู เครื่องไล่แมลงสาบ ไล่แมลงวัน ไล่งู)เข้ากับพื้นที่่ ที่ต้องการให้เครื่องทำงาน โดยแสงแดดต้องส่องถึงอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลากลางวัน 
3. เครื่อง solar rodent repeller (เครื่องไล่ยุง เครื่องไล่หนู เครื่องไล่แมลงสาบ ไล่แมลงวัน ไล่งู)จะทำงานเองโดยอัตโนมัติเมื่อเราเชื่อมต่อสายด้านในเข้าด้วยกัน    
   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น