วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ไฟกระพริบ พลังงานแสงอาทิตย์

ไฟกระพริบ โซล่าเซลล์


          ไฟกระพริบโซล่าเซลล์หรือไฟกระพริบพลังงานแสงอาทิตย์ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สะดวกสบายในการใช้งาน สามารถใช้ได้หลากหลายสถานที่ ไมว่าจะเป็นในสวน ทางเดิน ถนน ,เกสต์เฮ้าส์, รีสอร์ท ,โรงแรม, บาร์, อาคารพาณิชย์ ,บ้าน, ตกแต่งสวน, คลับ, คอนเสิร์ต, คาราโอเกะ,งานแฟชั่นโชว์, ร้านอาหาร, เวทีและสถานที่ต่างๆทีใช้จัดงาน เช่น งานแต่ง งานปีใหม่ งานคริสมาส งานวัด งานบุญ ต่าง ๆ งานเลี้ยง งานวันเกิด และไม่ว่าที่ไหนๆตามต้องการ ใช้สำหรับ จัดสวน ตกแต่งสวน ประดับสวน ตกแต่งศาลพระภูมิ

          ไฟกระพริบโซล่าเซลล์หรือไฟกระพริบพลังงานแสงอาทิตย์ ไม่ยุ่งยากในการติดตั้ง ไม่ต้องเดินสายไฟให้เป็นอันตราย และเปลืองค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังประหยัดค่าไฟในแต่ละเดือน โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเศรษฐกิจในปัจจุบัน ช่วยชาติประหยัดพลังงาน ช่วยที่บ้านประหยัดค่าไฟ

       ไฟกระพริบโซล่าเซลล์หรือไฟกระพริบพลังงานแสงอาทิตย์ ทำงานโดยแผงรับแสงอาทิตย์ Solar Cell ทำหน้าที่ในการเก็บแสงอาทิตย์และ เปลี่ยนเป็นพลังงานสะสมไว้ในถ่านแบตเตอรี่ rechargeable ในตอนกลางวันและสว่างในเวลากลางคืน เปิดปิดอัตโนมัติด้วยระบบโฟโต้เซล

คุณสมบัติ 
- ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ สามารถใช้งานได้เลยโดยไม่ต้องเดินสายไฟ สามารถนำแผงโซล่าเซลล์ปัก หรือตั้งพื้นได้เลย 
- สามารถนำไปตกแต่งในสถานที่ห่างไกลจากไฟฟ้า หรือที่ไม่มีไฟฟ้าได้ อายุกาลใช้งานทนทาน มีสีสันสดใส ไฟกระพริบสว่างนาน กระพริบเป็นจังหวะ 
- ขนาดของแผง โซล่าเซลล์ : 11 X 9 CM และความสูง ของเสา : 30cm 
- ระยะห่างระหว่างหลอดไฟแต่ละหลอด 10 CM 
- จำนวนหลอด 100 หลอด LED ความยาว 22 M 
ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ มี สีฟ้า สีรวม สีขาว สีวอร์ม สั่งซื้อกรุณาแจ้งสีที่ต้องการด้วยนะคะ 
- แบตเตอรี่แบบชาร์จได้ (Rechargeable Battery) ขนาดAA มีอายุการใช้งาน ประมาณ1-1.5ปี (เสื่อมตามสภาพของอายุการใช้งานของแบตเตอรี่) สามารถหาซื้อได้ทั่วไป 
- ออกแบบมาใช้งานภายนอกโดยเฉพาะ ทนแดด ทนฝน 
- อายุการใช้งานของแผงโซล่าเซลล์ เกิน 5 ปี ขึ้นไป 
- หลอดไฟ LED มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 50,000 ช.ม. เป็นลักษณะหลอดที่มีขั้วขา โอกาสที่จะเสียมีน้อยมาก สามารถหาซื้อได้ตามร้านอิเลกทรอนิกส์ทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น